Tin công nghệ thông tin viễn thông

Cách kết nối mạng trong tình hình dịch Covid-19

Do sự lây lan của Coronavirus, mọi người đã thay đổi cách tiếp cận của họ đối với mạng. Đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh chủ yếu dựa vào các cuộc họp, hội nghị và hội thảo.

Thế giới đang phải đối mặt với một đại dịch chắc chắn sẽ thay đổi cuộc sống như chúng ta đã biết. Để đối phó với tình hình hiện tại, chúng ta sẽ phải đổi mới, ứng biến và tìm ra những cách giao tiếp mới.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về cách các doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để liên lạc với khách hàng và tạo nhận thức về thương hiệu.

>>> 7 Plugin trang web WordPress phải có hàng đầu cho năm 2021

Làm thế nào để bắt đầu kết nối mạng?

Vì hầu hết mọi người đang ngồi ở nhà nhàn rỗi do đại dịch. Đây là thời điểm tốt nhất để liên lạc với khách hàng cũ của bạn. Họ sẽ rất vui khi thảo luận về công việc kinh doanh để giữ cho mình bận rộn ở nhà. Chọn bất kỳ ứng dụng hội nghị truyền hình nào và liên hệ với khách hàng của bạn, những người mà bạn thường gặp để nói chuyện tại cửa hàng. Bạn sẽ ngạc nhiên vì bạn có thể giao tiếp với bao nhiêu người và điều đó cũng vô cùng dễ dàng và thoải mái.

Cố gắng từ bi hơn và bày tỏ mối quan tâm của bạn đối với sức khỏe của họ và của gia đình họ. Nếu họ sẵn lòng và thể hiện sự quan tâm thì bạn có thể tiếp tục và thảo luận công việc như bình thường với họ. Bạn có thể đưa ra những ý tưởng mới hoặc cố gắng bán sản phẩm của mình và thảo luận về giá cả cũng như các khía cạnh khác.

Ăn mặc – trang phục của bạn nên bán bình thường. Chuyên nghiệp thường không có nghĩa là phải mặc vest và thắt cà vạt.

Vị trí- đảm bảo rằng bạn chọn một vị trí sạch sẽ trong ngôi nhà của mình hoặc bạn cũng có thể chọn làm nền ảo bằng các ứng dụng như Zoom. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nền thực thay vì nền ảo.

Vị trí đặt máy ảnh – vị trí đặt máy tính xách tay cũng rất quan trọng, hãy đảm bảo nó không quá cao cũng không quá thấp. Khuôn mặt và vai của bạn phải được hiển thị cho khán giả. Ngoài ra, hãy thử kiểm tra xem bạn trông như thế nào trong camera trước khi phát trực tiếp.

Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các cử chỉ không lời như trong một cuộc trò chuyện bình thường. Cố gắng không di chuyển nhiều vì nó có thể làm cho hình ảnh hơi mờ.

Thu phóng :

Trong thời kỳ khủng hoảng, mọi người đã sử dụng ứng dụng thu phóng nhiều hơn bao giờ hết. Nó dễ sử dụng và nó cũng bao gồm các tính năng hấp dẫn như thêm nền ảo và bạn cũng có thể thực hiện hội nghị truyền hình với tối đa 100 người dùng. Người dùng mới cũng có thể truy cập sách hướng dẫn đào tạo để tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng.

Trò chuyện google

Google hangout là một ứng dụng miễn phí có trong G-suite. Nó dễ sử dụng giống như Zoom và bạn có thể sử dụng nó trên cả máy tính hoặc thiết bị di động của mình. Google cũng đã cho phép truy cập miễn phí vào một ứng dụng khác mà Hangout gặp gỡ dựa trên tình hình hiện tại. Điều này bao gồm một số tính năng như lên đến 250 người tham gia mỗi cuộc gọi, phát trực tiếp cho 100,00 người xem trên mỗi miền cũng như tùy chọn ghi lại cuộc họp vào google drive.

Nền tảng mạng

Meetup–  nó được tạo ra để cung cấp cho những người cùng chí hướng một nền tảng để tương tác. Nếu bạn chưa tạo tài khoản, chúng tôi khuyên bạn bây giờ là thời điểm thích hợp. Có vô số khả năng để bạn gặp gỡ khách hàng lớn tiếp theo của mình trên Meetup.

LinkedIn-  là một công cụ mạnh mẽ khác có thể được sử dụng để chia sẻ ý tưởng và giao tiếp với những người cùng quan tâm. Bạn có thể giao tiếp thông qua tin nhắn hoặc cuộc gọi điện thoại. Đó là một nền tảng tốt để thể hiện kỹ năng của bạn và thu hút khách hàng mới.

Twitter- là một công cụ hiệu quả hơn khi nói đến việc tạo nhận thức về thương hiệu. Sử dụng thẻ bắt đầu bằng #, bạn có thể tạo ra khá nhiều người theo dõi trong số những người sử dụng nền tảng. Cuối cùng, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự nhiệt tình và đam mê của bạn. Bạn sẽ luôn tìm cách giao tiếp với mọi người miễn là bạn có mong muốn và sẵn sàng đi xa hơn. Hy vọng rằng blog này có thể giúp bạn lập kế hoạch chiến lược thu hút khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm các dịch vụ của VDO:

Thuê tủ Rack – Thuê Cloud Server – Thuê phần cứng máy chủ

Địa chỉ liên hệ:

– VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.
– Tel: 024 7305 6666
– VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Tel: 028 7308 6666
– Contact Center: 1900 0366
– Email: info@vdo.vn
– Website: https://vdodata.vn/